Tải Summertime Saga Việt Hóa APK (v0.20.8) – Siêu phẩm game 18+

Giới thiệu game Summertime Saga Việt Hóa

Nếu các bạn đang tìm kiếm phiên bản Summertime Saga APK Việt Hóa hãy tải Summertime Saga Việt Hóa APK (v0.20.8) của GVNVH 18 về nhé. Đây được coi là một tựa game 18+ Việt Hóa siêu phẩm được nhiều người chơi và đánh giá cao.

Giới thiệu game Summertime Saga Việt Hóa

Summertime Saga Việt Hóa được lấy bối cảnh ở một thị trấn nhỏ ở ngoại ô, một chàng trai trẻ vừa bước vào đại học đã bất ngờ trước cái chết của cha mình. Những tình tiết bí ẩn xung quanh cái chết chỉ là khởi đầu cho cuộc phiêu lưu của anh khi anh biết rằng cha mình đang mắc nợ một nhóm tội phạm mờ ám. Thêm vào danh sách các vấn đề, anh hùng trẻ tuổi của chúng ta cần tiết kiệm đủ tiền cho học kỳ đại học của mình và tìm một người hẹn hò cho đêm vũ hội!

Giới thiệu game Summertime Saga Việt Hóa
Summertime Saga Việt Hóa được lấy bối cảnh ở một thị trấn nhỏ ở ngoại ô

Summertime Saga Việt Hóa APK là một trò chơi hẹn hò cho phép bạn khám phá các địa điểm, giao lưu với các nhân vật thú vị và chơi nhiều trò chơi nhỏ khác nhau. Để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc phiêu lưu của mình, chúng tôi mời bạn xem qua lời khuyên về cách chơi được đưa ra trên trang này.

  • Phiên bản: v0.20.8
  • Thể loại: 18+, 2D, Main Nam, Visual novel, Simulation…
  • Ngôn ngữ: Tiếng việt
  • Nhà phát triển: Kompas Productions
  • Được việt hóa bởi: GVNVH 18
  • [GVNVH 18] Nội Dung: Sau khi cha của nhân vật chính qua đời, để lại mẹ, chị gái và anh main nhà ta một khoản nợ khổng lồ đối với một số nhân vật liên quan tới xã hội đen.

Cốt truyện game Summertime Saga APK Việt Hóa

Summertime Saga Việt Hóa APK có cốt truyện vô cùng hấp dẫn, game mô phỏng về một chàng trai đang học trung học. Anh sống với bố và bố của anh ta mới cưới một người mẹ kế, vì vậy mà cậu lại có thêm một cô chị kế. Câu chuyện sẽ không có gì nếu như bố anh không qua đời và anh phải sống với mẹ kế ở vùng ngoại ô.

Cốt truyện game Summertime Saga APK Việt Hóa
Summertime Saga Việt Hóa APK có cốt truyện vô cùng hấp dẫn, game mô phỏng về một chàng trai đang học trung học.

Bố anh mất đi đã để lại một khoản nợ của băng đảng xã hội đen. Anh chàng phải kiếm tiền để sống và trang trải học phí và trả nợ. Ngay cả phải bây giờ cậu ta phải chăm sóc cho mẹ và chị gái của mình, mặt khác phải tìm hiểu về cái chết của cha mình. Tiếp đến là những sự việc bất ngờ liên tiếp ập tới với cậu và liên quan tới những người xung quanh và bạn bè của anh ấy.

Vậy làm sao anh ta có thể vượt qua khó khăn này đây? Điều này là do người chơi giúp cậu ta nhé. Hãy trải nghiệm tựa game này thôi nào!!!

Một số hình ảnh game Summertime Saga Việt Hóa

Dưới đây chuyên mục Anime 18 sẽ chia sẻ cho các bạn một số hình ảnh game Summertime Saga Việt Hóa Android. Điều này giúp bạn biết được trong game sẽ có những vấn đề gì xảy ra và bối cảnh cũng như đồ họa, hình ảnh nhân vật trong game sẽ ra sao nhé.

Link tải Summertime Saga Việt Hóa APK (v0.20.8)

Dưới đây GVNVH sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và link tải game Summertime Saga Việt Hóa APK đơn giản nhất. Mời các bạn tham khảo.

Link tải game Summertime Saga PC

Bản PC: TeraBox | EroVip

  • Dung lượng: 1.1 Gb

Hướng dẫn cài đặt:

  • Tải game về bằng đường link > Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.

Bản Android: TeraBox | EroVip

  • Dung Lượng game: 874 Mb

Hướng dẫn cài đặt:

  • Cài APK > chơi.

Kết luận

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của GVNVH 18. Nếu cảm thấy hứng thú và tò mò về tựa game Hentai 18+ Summertime Saga Việt Hóa APK thì có thể tải ngay tựa game về máy để trải nghiệm nhé. Chúc bạn có những phút giây vui vẻ và thỏa mãn với tựa game hentai 18+ này. Đừng quên theo dõi chúng tôi để xem và tải game 18+ Việt Hóa mới nhất và hấp dẫn nhất nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *